TIN CÀ PHÊ

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ khách hàng

Gọi ngay số hotline của chúng tôi để được tư vấn:

0903 507 655 (Anh Sơn)

Hoặc nhấp liên hệ để gửi yêu cầu cho chúng tôi

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 0
  • Hôm nay: 1267
  • Tháng hiện tại: 23691
  • Tổng lượt truy cập: 1226207

Máy rang cà phê

Các loại máy rang cà phê

Cà phê bột

Các loại cà phê bột

Cà phê nhân

Các loại cà phê nhân

Cách uống cà phê tốt cho sức khỏe

Uống cà phê cùng muỗng dầu dừa, uống không quá 2 ly trong ngày và trước 2h chiều, sẽ có lợi cho sức khỏe. Hãy tạo cho mình những thói quen uống cà phê dưới đây để đảm bảo có ích cho sức khỏe.
 

Luôn uống nước trước

Cơ thể sau một đêm say ngủ cần được đánh thức bởi một ly nước ấm để thức tỉnh mọi giác quan một cách tự nhiên. Cà phê chỉ nên đến sau khi cơ thể được nạp đủ nước.

Chọn cà phê sạch

Chọn cà phê được rang sấy cẩn thận, không bị xử lý hóa chất. Để cà phê trở thành thức uống lành mạnh hơn cho cơ thể và tâm trí, nên dùng cà phê hữu cơ vì nó không chứa thuốc trừ sâu so với cà phê thông thường khác. Uống cà phê chất lượng kém không những ảnh hưởng đến tâm trạng hiện tại mà về lâu dài sẽ tác động xấu đến sức khỏe tim mạch, thần kinh.

Để tâm đến lượng calo

Một tách cà phê nguyên chất chỉ chứa 5-8 calo. Tuy nhiên thêm sữa, kem, đường và hương vị thì có thể nhanh chóng nâng lượng calo lên đến hàng trăm. Sử dụng bột kem nhẹ và ít béo giúp kiểm soát tốt hơn lượng đường nạp vào cơ thể.

Tránh các chất làm ngọt và hương liệu

Không chỉ làm tăng lượng calo gây béo mà hương liệu nhân tạo và chất tạo ngọt còn ảnh hưởng đến việc tiêu hóa và sức khỏe. Hãy chắc rằng bạn đang thưởng thức một ly cà phê sạch, với mùi thơm tự nhiên.

Tự xay cà phê tại nhà

Tự xay và pha chế là cách tốt nhất để giữ lại các chất chống oxy hóa, an tâm về nguồn gốc và chất lượng của loại thức uống này mỗi ngày.

Bổ sung các thực phẩm tự nhiên

Uống cà phê cùng bột quế hay bột gia vị bạch đậu khấu làm tăng hàm lượng chất chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm vào bột ca cao để tăng mùi vị và dưỡng chất.

Uống cùng dầu dừa

Thêm một muỗng dầu dừa vào tách cà phê buổi sáng nhằm tăng lượng Omega - 3 trong loại thức uống này tuy vị tương đối khó uống.

Không uống khi bụng rỗng

Khởi động ngày mới với cái bụng rỗng, mà chỉ có mỗi cà phê sẽ dẫn đến sự sụt giảm mạnh lượng đường trong máu, và khiến bạn tăng cảm giác thèm ăn trong một thời gian dài. Ngoài ra, nhiều người gặp trạng thái chóng mặt, say cà phê nếu không quen uống cà phê đậm đặc khi bụng đói. Nên uống cà phê sau khi đã thưởng thức một bữa sáng ngon lành, đủ chất.

Dừng uống cà phê trước 2h chiều

Uống cà phê sau bữa trưa không phải là ý tưởng hay trừ khi bạn muốn thức trọn đêm. Uống cà phê trước buổi trưa sẽ giúp bạn tỉnh táo và không trằn trọc vào giấc đêm. Cà phê là chất kích thích, một mặt nó có thể giúp cơ thể tỉnh táo nhanh chóng, mặt khác nó khiến bạn mất ngủ cả đêm.

Giới hạn số ly uống trong ngày

Những người nghiện cà phê uống từ 5 đến 10 cốc cà phê mỗi ngày, phá vỡ quy tắc của việc uống cà phê lành mạnh. Nếu bạn đang ở trong trường hợp này, hãy cố gắng cắt giảm còn 1-2 cốc mỗi ngày. Thay vào đó nên uống nhiều nước, bổ sung thêm các loại nước ép trái cây.




Nguồn tin: Becomegorgeous